วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ดิฉันโดนโกงเงินนายเอกชัย แซ่โง้วโกงเงินไม่มีความรับผิดชอบ

ดิฉันโดนโกงเงินนายเอกชัย แซ่โง้วโกงเงินไม่มีความรับผิดชอบ คนไทยสมัยนี้ไม่สามารถไว้วางใจใครๆได้ง่ายๆคะก็เพราะเหตุว่าดิฉันโดนหลอกให้โอนเงินค่าโปรโมทเว็บโดยที่ดิฉันจ่ายค่าบริการไปตามที่ตกลงกันไว้ ตอนแรกๆก็ปรับเว็บให้ดิฉัน แต่ช่วงหลังๆเว็บของดิฉันก็ไม่มีท่าทีว่าจะติดหน้าแรก google.com เพราะเวลาผ่านพ้นไปสี่เดือนแล้วแต่เว็บขายของของดิฉันอันดับร่วงกว่าเดิม order ไม่มีเลยคะไม่สามารถขายของได้ ทั้งที่เสียเงินไปให้แล้ว นายเอกชัย แซ่โง้วไม่มีจิตสำนึกในการรับทำ seoเลยคะ ขอเรียกว่าโจรชั่วนะคะ เพราะรู้สึกไม่ดีที่ดิฉันต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ หากทุกคนที่กำลังที่จะทำการตลาดออนไลน์ ขอให้อย่าใช้บริการกับนายเอกชัย แซ่โง้วบุคคลนี้ เว็บหลักที่แก๊งค์รายนี้ที่ใช้ต้มตุ๋น http://seo1st.org สถานที่ติดต่อและหมายเลขโทรศัพท์ของนายเอกชัย แซ่โง้ว คือ เอกชัย แซ่โง้ว http://seo1st.org Email : mafiaseo@yahoo.com โทร.080-080-8967 หากผู้ที่อ่านบทความนี้ที่จะติดต่อให้เขาทำ seoระวังโดนโกงเงิน การโปรโมทเว็บเพจสื่อออนไลน์ให้ติดอันดับกูเกิ้ลเสิร์ซเป็นสิ่งที่ดีคะเพราะจะทำเว็บเพจของเราและคุณหลายคนมีออร์เดอร์จากผู้ใช้งานทั่วไปสินค้าและบริการ หากเว็บติดระดับได้จริงดิฉันคิดว่ามีระเบียบซื้ออย่างต่อเนื่องแน่นอนรับประกันได้ จึงเลือกใช้การบวนการวิธีการการโปรโมทเว็บเพจทำเว็บเพจให้มีคนรู้จักด้วยการดำเนินการ seo เพื่อทำให้เว็บมียอดขายที่มากขึ้น ดิฉันจึงเลือกใช้บริการที่มีประสิทธิภาพจากหน่วยงานรับทำ seo ที่น่าเป็นการจะทำให้ติดระดับเว็บค้นหากูเกิ้ลได้เพราะเห็นเว็บโฮมเพจของนายเอกชัย แซ่โง้วติดระดับคีย์เวิร์ดในการรับทำ seo จึงมั่นใจช่วงหนึ่งว่าน่าอันจะทำเว็บหน้าหลักของดิฉันติดหน้าแรกได้ จึงติดต่อเราขอใบเสนอราคาจากเว็บเพจhttp://seo1st.orgเพราะราคาและโปรโมชั่นที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับหลายๆองค์กรที่รับทำ ซึ่งสิ่งที่เป็นจริงราคาค่าบริการที่มีคุณภาพที่ดีที่กำหนดค่าไว้ในเว็บหน้าหลักก็ถือว่าแพงอยู่เพราะแต่ละคีย์เวิร์ดนั้นหลักหมื่นบาทขึ้นไปคะ ก่อนที่จะเลือกใช้บริการที่มีคุณภาพก็ได้ติดต่อเสนอคำถามข้อมูลและงานเพิ่มเติมข้อมูลข่าวสารต่างๆในการบริการที่ดีซึ่งเขาก็ตอบสิ่งที่ข้างคาใจได้อย่างมั่นใจว่าเว็บหน้าหลักของดิฉันจะติดอันดับภายในระยะช่วงของวันเวลาที่กำหนดและตั้งค่าไว้ในเอกสารใบเสนอราคาที่ส่งมาให้ โดยที่เขาบอกว่าคีย์เวิร์ดที่ดิฉันเลือกใช้บริการสินค้าที่ดีนั้นเป็นคีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันขันกันสูงหรือที่เรียกว่าคีย์ตลาด เขาจึงขอให้ชำระค่าบริการที่มีประสิทธิภาพครึ่งหนึ่งของค่าบริการที่มีคุณภาพสูงทั้งหมดเบ็ดเสร็จแล้วจะเริ่มทำ seo ให้ และเขายังบอกอีกว่าจะปรับ seo on page ให้เพราะเว็บหน้าหลักของดิฉันยังไม่รองรับเขาบอกไว้อย่างนี้ ที่ฉันพอเข้าใจอย่างถ่องแท้อยู่บ้างก็คือการปรับไตเติ้ลของเว็บหน้าหลักให้มีคำที่จะทำอันดับ และการปรับเมต้าแทคและปรับคีย์เวิร์ดของเว็บ และหน้าเว็บหน้าหลักก็ควรมีคำที่เราและคุณเราทุกคน ความต้องการอย่างสูงทำให้ติดอันดับเว็บค้นหากูเกิ้ลอยู่บ้าง ที่เข้าหัวใจอย่างดีและรู้มาก็มีเพียงเท่านั้น ส่วนที่นายเอกชัย แซ่โง้วจะปรับเว็บโฮมเพจของดิฉันก็ทำได้เพราะสิ่งที่ปรารถนาของลูกค้าอย่างเราและท่านทั้งหลายก็แค่อยากให้เว็บเพจของตัวเองติดอันดับตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว แต่เหตุการณ์ต่างๆกลับไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรก แม้ว่าช่วงแรกเขาจะโทรมาบอกกับดิฉันว่าเขาได้ปรับเว็บให้รองรับ seo แล้วและผ่านไปเป็นเดือนก็ไม่มีอะไรคืบหน้า โทรติดต่อแนะนำคำถามดูรายระมัดระวังเพิ่มพูลว่าทำไม?เว็บโฮมเพจของดิฉันถึงไม่ติดอันดับที่ดีขึ้นหรือไม่ก็ขยับมาอยู่หน้าสองก็ยังดีแต่ระดับกลับขยับขึ้นมาอีกไม่กี่อันดับนับจากที่เริ่มใช้บริการที่มีประสิทธิภาพ และเขาก็ตอบว่าต้องรอให้ครบตามระยะวันเวลาที่กำหนดแล้วเว็บไซต์ผู้ทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ของดิฉันจึงจะติดระดับแน่นอน และยังบอกว่าเว็บเพจของดิฉันนั้นไม่มีคุณภาพสูงในสายตาของgoogle searchประเทศชาติไทยแล้วทำไมตอนแรกๆบอกว่าได้ปรับให้เว็บโฮมเพจสนับสนุน seo แล้วและเว็บเพจมีคุณภาพสูงแล้วแต่พอผ่านไปกลับตอบว่าเว็บหน้าหลักไม่มีคุณภาพที่ดี ตอนนี้ระยะระยะทางของวันเวลาครบกำหนดแล้วแต่ไม่ติดระดับเลยคะหน้าสองยังไม่ติดเลยเพราะอะไรตอนแรกบอกว่าคีย์นี้สามารถโปรโมทให้ได้ และดิฉันขอเงินค่ารับทำ seo คืนเพราะว่าไม่สามารถทำให้เว็บติดระดับgoogle thaiเสิร์ซตามเงื่อนไขแต่ก็ถูกปฏิเสธ หลายครั้งโทรไปก็ไม่ยอมรับสิ่งที่เป็นจริงสายอีเมล์ที่ส่งไปก็ไม่ตอบกลับหรืออธิบายอะไร บางครั้งโทรติดบ้างก็บอกว่ากำลังเร่งทำให้อยู่เพราะเหตุว่าชุดคำสั่งที่ซับซ้อนของgoogle ประเทศไทยเสิร์ซเปลี่ยนต้องปรับอย่างนั้นอย่างนี้และต้องใช้ระยะระยะทางของวันเวลาแต่เพราะอะไรณ เวลาที่ยังไม่จ่ายค่าบริการกลับบอกว่ามีมีปัญหาอะไรสามารถทำได้อย่างจริงแท้แน่นอน ไม่เข้าหัวใจอย่างดีและไม่รู้ว่าจะแจงยังไงกับความรู้จริงรู้ชัดสึกที่ผิดหวังกับผู้ให้บริการที่ดีรายนี้อย่างมากคะ ดิฉันขอแจ้งเตือนนักอ่านเราทุกคนที่เข้ามาอ่านเนื้อเรื่องจากเว็บนี้ว่าให้ระมัดระมัดระวังกับหน่วยงานที่รับทำ seo ให้มากๆค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นก็อาจถูกหลอกและโดนโกงเงินค่าบริการได้ง่ายง่ายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น